Monday, December 30, 2013

XO

Ég hef verið í algerum jóla-dvala undanfarna daga. Gert lítið annað en að liggja uppí sófa, horft á sjónvarpið og troða mat uppí mig. Ástandið! Þetta hefur verið rosalega huggulegt en ég verð líka mjög fegin þegar ég kemst aftur í rútínu. Ég hef verið afskaplega löt við það að blogga og skoða blogg á þessum dögum og sást það best á því að það biðu mín 620 blogg á bloglovin! Fjör.

                           Við systur á aðfangadag, ólíkari systur er líklega ekki hægt að finna.!


En á morgun kemur nýtt ár og því ber að fagna. 

Ég hef reyndar ekki hugmynd í hverju ég ætla að vera á morgun því ég náði ekki að kaupa áramótadress í New York. En ég á eftir að koma með góða færslu um þá ógleymanlegu ferð..haha hún var rosaleg!


                                             Þetta væri skemmtilegt outfit.


Hafið það gott á morgun og gangið hægt um gleðinnar dyr.

-ellen agata



No comments:

Post a Comment