Wednesday, March 2, 2016

Pillowtalk

OK..Hæ!!

 
Meira en ár síðan ég skrifaði á þessa síðu en nú tel ég að það sé komin tími til að endurvekja hana. Þannig er nú mál með vexti að ég er flutt til Ástralíu þar sem ég er í mastersnámi og er þetta því ágætur vettvangur fyrir mig til að sýna ykkur hvað ég er að gera. Ég vona að ég verði dugleg að setja inn efni á síðuna en ég nota einnig instagram og snapchat og er öllum frjálst að fylgjast með mér þar, þið finnið mig undir notendanafninu ellen_agata :) Ég er aðeins búin að vera hér í rúmar 2 vikur þannig ég er ennþá að koma mér fyrir og átta mig á aðstæðum og ég jafnvel sýni frá örðum ferðalögum sem ég var á áður en ég kom hingað í næstu færslum.

Allavega "i´m back" og ætla ég að skilja við ykkur í þetta sinn með hallærislegri bókasafns - pís out - photo booth mynd.



See´ya soon !

-ellen agata

1 comment: