Thursday, October 2, 2014

Heavy Cross

Ég á það stundum til að vilja læðast í nammiskápinn eða frystikistuna á kvöldin í leit af eitthverju sætu eins og nammi eða ís. Ég veit alveg hve óhollt það getur verið og reyni ég því oftast að finna hollari lausn á þessu máli. Um daginn gerði ég hollari útgáfu af ís sem bragðaðist mjög vel. Ég gerði tvær bragðtegundir og að þessu sinni var súkkulaði/kókos og jarðarberjabragð fyrir valinu. Þetta er ótrúlega auðvelt og má einnig vinna sig áfram í uppskriftinni, breyta og bæta.



                                     Jarðarberjaís:                 Súkkulaði/kókosís:                  
                                     1bolli jarðaber               1msk kakó
                                     1 banani                        2 bananar
                                     4-5 döðlur                     4-5dölur
                                     2-3msk möndlumjólk     2-3msk möndlumjólk
                                     2-3msk vatn                  2-3msk vatn
                                                                          3-4 dropar kókosstevía

Allt í blandaran og blandað vel saman.



Blandan verður eins og smoothie eða búðingur sem er settur í frostpinnamótin og svo í frystinn í nokkra klukkutíma. Ég setti helming og helming af brögðum í mótin.



Ljúfengur og auðveldur ís sem leyfilegt er að fá sér á kvöldin eða bara hvenær sem er. Tilvalinn í meistaramánuði!

-ellen agata

No comments:

Post a Comment