Thursday, October 23, 2014

Heart-Shaped Box

Hef ég sagt ykkur að ég elska að ferðast ! En ég er alveg brjálæðislega flughrædd. Ég er reyndar orðin aðeins betri núna en ég var fyrir nokkrum árum. Ég hef nánast handabrotið fólkið sem ég er að fljúga með, grenjað úr mér augun, öskrað á ferðafélaga mína að ég þyrfti róandi, fór til læknis og fékk róandi en þegar ég fór svo í flug þá höfðu lyfin nákvmlega engin áhrif á mig. Draumur minn er að fara í heimsreisu einn daginn og er ég í alvöru að hugsa það hvort ég geti ekki bara gert það með bát eða eitthvað..haha.

Í byrjun október fór ég til Brighton og London með Eyjólf sem ferðafélaga. Við höfum ferðast ótal oft saman og alltaf eru þessar ferðir jafn skrautlegar. Við höfðum þó orð á því að við færum hætt að hnakkrífast sem var daglegt brauð hér í Flórída og Köben ferðunum okkar. Þroskinn?

Ég var að koma til Brighton í fyrsta skipti en hef nokkrum sinnum áður komið til London. Svo ég drekki ykkur ekki í myndum þá ætla ég að setja þetta í tvær færslur og byrja á Brighton.

Gjörið svo vel.


The Lanes

Pink

Hádegisverður snæddur

Eðlilega fólkið

Drollan droppaði við



Kaffidrykkja og efri vörin hvarf!

Brighton Pier

Jólfurinn!




Royal Pavilion


Virkilega falleg bygging!

Krakkar mínir hér er módel að störfum !


Við fengum ekkert rosalega gott verður og væri ég til að prófa að fara aftur til Brighton um sumar þar sem möguleiki væri á því að fara á ströndina og vera meira á bryggjunni. En að öðru leiti mæli ég með því að skreppa til Brighton hvort sem það er til að versla, skemmta sér eða bara slappa af. Ég hafði það allavega mjög notalegt.

 -ellen agata

No comments:

Post a Comment