Thursday, October 30, 2014

Baker Street

Ég hreinlega elska London! London er borg sem ég get hugsað mér að búa í og hef hugleitt það oft á bara eftir að framkvæma það einn daginn. Eftir að hafa verið 2 daga í Brighton var hoppað uppí lest og haldið áleiðis í uppáhalds borgina.

Þegar komið var til London og var hoppað beint uppí strætó - stuttu seinna var okkur hennt út - no joke! Haha. Ég grenja úr hlátri við að hugsa til þess af hverju okkur var hennt út og það versta var að þetta var ekki eina skiptið í ferðinni sem þetta gerðist.! LOL.

Camden

Einn besti hamborgari sem ég hef smakkað.
The Diner - Camden
ÍS-björn..höhö


Med Kitchen - South Kensington


Cafe 1001 - Brick Lane


Fat Joe & Ellen 

Ellen & Lindsy

Við fórum s.s. á leiksýningu þar sem Lindsay Lohan fer með eitt af aðalhlutverkunum. Við höfðum nú lesið umfjöllun um leikritið sem var ekki af hinu góða en ákváðum að skella okkur meira uppá grínið. Á tímapunkti vissi ég hinvegar ekki hvort ég ætti að hlæja eða gráta. Ætli það lýsi sýningunni ekki best á því að fólkið fyrir framan okkur fór heim í hléi.

 Indverskur. Aladin - Brick Lane




mmhhmm..einmitt! 

Get ekki beðið eftir næstu ferð til London !
-ellen agata

No comments:

Post a Comment