Monday, April 7, 2014

Everything

MYNDAFLÓÐ!!! Bara svona hingað og þangað frá undanförnum dögum.

mmm...

uppáhalds

held í alvöru að það sé óeðlilegt hvað ég er mikið að leggja kapall!


ææ þessar dúfur..

út á lífið

diskódrollur


ferming Ólivers Andra

nammibar

kjútness

matarfíkill í himnaríki

Fór síðan á opnun Hljómahallarinnar um helgina og var yfir mig hrifin. Hljómahöllin inniheldur Stapann, Rokksafn Íslands og tónlistarskóla Reykjanesbæjar. Ég verð að segja að öll aðstaða og útlit er til fyrirmyndar og hefði ég ekkert á móti því að vera að vera að læra á hljóðfæri þar sem ég gæti drukkið í mig tónlistarmenningu landsins og orðið fyrir mikilum innblástri. Mæli með að allir geri sér ferð að skoða Hljómahöllina. 




frændsystkini að rokka

skemmtilegt kort

mamma babe





Rúnni Júll

ef vel er gáð sést að Unnur er e-ð að ibba gogg á þessari mynd

hjálmar & björk


-ellen agata

No comments:

Post a Comment