Sunday, October 20, 2013

Digital Lion

Ég fór í skemmtilega afmælisveislu hjá versluninni Kassettu á Laugarveginum síðastliðinn föstudag. Kassetta er ein af mínum uppáhaldsbúðum á Laugarveginum og hefur að geyma ýmsa fjársjóði  Mæli með að þið kíkið við næst þegar þið eigið leið framhjá!




Vörur frá Pretty Snake. En hönnuður merkisins er Joseph Aaron Segal sem tók þátt í Project Runway.






Ótrúlega fallegar peysur eftir Öglu Stefánsdóttur.


WOO kertin sem ég elska! Ég á einmitt eitt svona sem ég tími varla að kveika á vegna þess hvað það er góð lykt af því. Vil ekki að það klárist! Mæli með að þið skoðið heimasíðu WOO og kynnið ykkur aðeins meira um þau.





Ótrulega falleg og áhugaverð verslun sem gaman er að koma í og skoða. Ég að sjálfsögðu gekk út með lítinn poka en í honum var hárband sem Sessa eigandi verslunarinnar gerir sjálf ásamt mörgu öðru. Ég mun sýna ykkur hárbandið við tækifæri. 

Afsaka léleg myndgæði, var aðeins með símann minn við hönd.

-ellen agata


No comments:

Post a Comment